Return to site

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? (Có đắt không)

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền thưa bác sĩ? Tôi muốn được biết mức chi phí đốt sùi mào gà cụ thể để còn chuẩn bị kinh phí trước khi đi thăm khám và điều trị sùi mào gà...

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà luôn là điều mà nhiều bệnh nhân mong mỏi được biết trước khi đi thăm khám và điều trị bệnh khi không may bị sùi mào gà. Tuy nhiên, nó luôn là dấu chấm hỏi lớn bởi cũng như đi chữa những căn bệnh xã hội khác mức chi phí điều trị sùi mào gà ở từng cơ sở khác nhau thường không giống nhau. Vậy, làm thế nào để có thể ướm chừng được chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? Sau đây các bác sĩ 24h sẽ chia sẻ chi tiết về vấn đề này.

Trước hết, bệnh sùi mào gà là gì? Tại sao lại cần phải điều trị sùi mào gà?

Bệnh sùi mào gà là một trong những bệnh hoa liễu phổ biến hiện nay. Sùi mào gà thường do một loại virus có tên là papilloma gây ra. Sùi mào gà là một bệnh truyền nhiễm và lây nhiễm chủ yếu thông qua con đường quan hệ tình dục không được bảo vệ. Các nốt sùi mào gà có thể mọc đơn lẻ hoặc mọc từng chùm, từng khóm. Ban đầu các nốt sùi này có thể nhỏ li ti nhưng nếu không được điều trị chúng phát triển to dần. Màu của những nốt sùi này có màu da hoặc xám rất dễ nhận biết.

chi phí điều trị bệnh sùi mào gà

Tại sao lại cần phải điều trị sùi mào gà?

Theo các bác sĩ 24h cho biết bệnh sùi mào gà nếu không được điều trị sớm có thể khiến người bệnh luôn có cảm giác khó chịu và tiết ra mùi hôi thối, điều này làm cho người bệnh mất đi sự tự tin. Thêm vào đó khi các nốt sùi phát triển to lên khi đụng vào dễ gây ra hiện tượng chảy máu, đi lại bị đau rát, đặc biệt là khi bị sùi mào gà mọc ở âm đạo, âm hộ, dương vật. Ngoài ra, bệnh sùi mào gà không được sớm điều trị có nguy cơ bị ung thư rất là cao. Đối với phụ nữ mang thai bị sùi mào gà dễ bị sảy thai, sinh non...

Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà bao nhiêu tiền?

Bác sĩ 24h không thể đưa ra mức chi phí chữa sùi mào gà cụ thể bởi lẽ ở mỗi địa chỉ chữa sùi mào gà khác nhau sẽ có mức tiền điều trị khác nhau. Tuy nhiên, người bệnh có thể dựa vào một số yếu tố sau để có thể bước đầu định mức được chi phí điều trị sùi mào gà hết bao nhiêu tiền nhé.

Chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? đắt hay rẻ phụ thuộc vào nơi mà bạn thăm khám và điều trị.

Điều này nghe có vẻ chung chung nhưng nó là cơ sở để quyết định mức chi phí chữa bệnh sùi mào gà cho cả nam giới và nữ giới. Nhiều người bệnh vì tham rẻ mà đến những địa chỉ không uy tín, cơ sở vật chất thiếu thốn để chữa trị và kết quả là "tiền mất tật mang". Rất nhiều trường hợp chữa sùi mào gà mãi không khỏi mà còn bị chặt chém với giá tiền chữa sùi mào gà trên trời.

Chị Tâm - Đông Anh - Hà Nội có tâm sự: Do chồng đi bia ôm mà cả hai vợ chồng chị đều mắc phải bệnh sùi mào gà. Ban đầu chị tưởng rằng mình bị ngứa nhưng sau đó các nốt sùi ngày càng mọc nhiều lan ra thành từng cụm và vùng kín bắt đầu bốc mùi hôi thối khó chịu. Chị tìm đến một phòng khám nhỏ ngay gần nhà để thăm khám. Tại đây, người ta chỉ định cho chị điều trị bằng cách đốt sùi mào gà. Sau 2 tháng điều trị các nốt sùi được đốt của chị mãi không thấy hết mà càng ngày càng trầm trọng hơn. Tá hỏa hơn và sau khi đốt sùi mào gà thì chi phí điều trị của chị lên đến hàng chục triệu. Lúc này, chị mới biết là mình bị lừa.

Nhận ưu đãi 280k gói khám tổng quát nam khoa và phụ khoa [Tại Đây]

Ưu đãi lơn

Trường hợp như của chị Tâm không phải là hiếm. Do đó, các bác sĩ 24h khuyên người bệnh: Khi đã có bệnh thì nên tìm đến một địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, có đầy đủ cơ sở vật chất, thiết bị máy móc và đội ngũ y bác sĩ giỏi để điều trị. Có thể ở những địa chỉ này, chi phí đốt sùi mào gà, chi phí chữa sùi mào gà sẽ nhỉnh hơn một chút nhưng nó lại đảm bảo an toàn, hiệu quả khi điều trị. Các bạn tuyệt đối đừng tham rẻ mà đến những cơ sở chui, cơ sở không uy tín.

Chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? Phụ thuộc vào phương pháp mà bạn được chỉ định điều trị.

Các bác sĩ 24h cho biết hiện nay để điều trị sùi mào gà có một số phương pháp sau:

Sử dụng thuốc bôi: Thuốc bôi điều trị sùi mào gà là một loại kem bôi hoặc dạng chất lỏng được bôi trực tiếp lên các khóm sùi mào gà trong vài ngày hoặc vài tuần. Thường được các bác sĩ chỉ định dùng.

Đốt sùi mào gà bằng cách áp lạnh: Là phương pháp điều trị sử dụng khí nitơ lỏng để đóng băng các mụn sùi. Quá trình đóng băng làm cho một vết phồng hình thành xung quanh mụn cóc. Khi da lành lại, tổn thương trượt ra, cho phép da mới xuất hiện. Đôi khi, điều trị lặp đi lặp lại là cần thiết.

Đốt sùi mào gà bằng cách đốt điện: Một dòng điện được sử dụng để tiêu diệt các mụn sùi, thường là gây tê cục bộ.

Phẫu thuật: Mụn cóc được cắt bỏ, hoặc cắt ra. Một thuốc gây tê cục bộ sẽ được sử dụng.

Đốt sùi mào gà bằng laser: Một chùm ánh sáng mạnh được dùng để phá hủy các mụn sùi.

Tình trạng sùi mào gà của mỗi người bệnh khác nhau sẽ được chỉ định cá cách điều trị khác nhau.

Do đó, mức chi phí điều trị bệnh sùi mào gà lúc này cũng có sự khác nhau. Nếu điều trị sùi mào gà bằng thuốc thì mức chi phí sẽ rẻ hơn rất nhiều so với điều trị sùi mào gà bằng phẫu thuật hoặc các biện pháp đốt. Ngay như cả việc đốt sùi mào gà bằng laser, đốt sùi mào gà bằng áp lạnh, hay đốt điện sùi mào gà thì mức chi phí cũng có sự khác nhau rõ rệt. Như vậy có thể thấy chi phí chữa sùi mào gà phụ thuộc rất nhiều vào cách điều trị bệnh mà bạn được chỉ định.

Chi phí điều trị sùi mào gà đắt hay rẻ phụ thuộc vào mức độ bệnh mà bạn đang gặp phải

Nếu như bạn đi chữa sùi mào gà ngay từ giai đoạn đầu thì việc điều trị sẽ đơn giản và chi phí điều trị sẽ thấp hơn rất nhiều so với điều trị sùi mào gà ở những giai đoạn sau. Bệnh càng nặng thì mức điều trị kéo theo sẽ càng tăng hơn. Do đó, khi có dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở nữ giới hay nam giới thì bạn nên chủ động đi thăm khám để được điều trị sớm.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh điều trị sùi mào gà với mức chi phí hợp lý

Hiện nay, phòng khám Hưng Thịnh được đánh giá là một trong những địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín cho cả nam giới và nữ giới. Chi phí điều trị bệnh sùi mào gà luôn luôn được công khai, minh bạch cho từng người bệnh. Do đó, không có hiện tượng chặt chém như những phòng khám tư nhân khác. Tuy nhiên, do đầu tư công nghệ, thiết bị và các biện pháp điều trị sùi mào gà tiên tiến như kỹ thuật ALA - PDT cho nên chi phí chữa sùi mào gà tại phòng khám Hưng Thịnh có nhỉnh hơn một chút so với các bệnh viện công. Do đó, các bạn có thể cân nhắc trước khi đến thăm khám nhé.

điều trị bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Quy trình điều trị bệnh sùi mào gà tại Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Bước 1: Người bệnh được tiến hành thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết để xác định có bị mắc sùi mào gà hay không. Đồng thời để xem tình trạng bệnh của bạn đang ở giai đoạn nào?

Bước 2: Người bệnh sẽ được tư vấn điều trị bệnh cũng như thời gian và chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền.

Bước 3: Người bệnh sẽ được tiến hành điều trị bệnh theo các phương pháp mà bác sĩ đã chỉ định.

Bước 4: Hẹn lịch tái khám và lịch đốt sùi mào gà lần sau (đối với các biện pháp đốt).

Như vậy, ở trên các bác sĩ 24h vừa đưa ra những thông tin về chi phí điều trị bệnh sùi mào gà để các bạn có thể hiểu rõ hơn và chuẩn bị thật tốt kinh tế để đi chữa trị bệnh

Bạn đang có vấn đề cần được tư vấn? Bạn có thể click vào bảng bên dưới để sớm nhận được giải đáp từ các chuyên gia. Hoặc gọi vào số hotline 0386 977 199

tư vấn tại đây

chi phí điều trị bệnh sùi mào gà

chi phí chữa sùi mào gà

chi phí chữa bệnh sùi mào gà

chi phí điều trị sùi mào gà

chi phí đốt sùi mào gà

đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền

chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền