Return to site

Khám Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt Hà Nội? (Top 10 phòng khám trĩ)

Khám bệnh trĩ ở đâu? thưa bác sĩ. Tôi hiện đang bị trĩ muốn tìm một phòng khám trĩ uy tín để tiến hành thăm khám và điều trị.

Khám bệnh trĩ ở đâu? câu hỏi chung mà khi có triệu chứng bị trĩ người bệnh thường hay nghĩ tới. Và sau khi nghĩ phải đi khám trĩ ở đâu thì vấn đề chữa bệnh trĩ ở đâu? cũng khiến cho nhiều người bệnh phải đau đầu. Vì sao, nó lại trở thành vấn đề nan giải, đau đầu của nhiều người bị trĩ? Sở dĩ việc khám trĩ ở đâu tốt hay chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất? trở thành nỗi lòng của nhiều người bệnh là do hiện nay có quá nhiều địa chỉ chữa bệnh trĩ mọc lên. Tính riêng trên địa bàn Hà Nội đã có hàng chục phòng khám mọc lên. Và đề tìm được "vàng giữa biển cát" như vậy quả là điều khó khăn. Hiểu được nỗi niềm này của nhiều người bệnh, chủ đề ngày hôm nay bác sĩ 24h sẽ đưa ra một số tiêu chí để giúp người bệnh tìm được 1 phòng khám trĩ tại hà nội uy tín tại Hà Nội.

Tâm sự của chị Hạnh khi đã đi điều trị sai địa chỉ khi không may gặp phải bệnh trĩ khiến nhiều người phải lo lắng: Khoảng nửa năm gần đây tôi thường xuyên khó đi đại tiện, lâu dần đại tiện đau rát, đại tiện ra máu tươi. Tôi sờ vào hậu môn thì thấy có một cục như cục thịt lòi ra. Qua tìm hiểu tôi được biết nhiều khả năng là biểu hiện của bệnh trĩ rồi. Tại thời điểm đó tôi cũng suy nghĩ nhiều lắm, lo lắng nữa và không biết là mình nên đi khám bệnh trĩ ở đâu để có kết quả chuẩn xác, rồi lại lo không biết bệnh trĩ chữa ở đâu tốt nhất ở Hà Nội này. Thế là tôi được một bà chị họ xa bảo đến phòng khám X để khám. Khi tôi đến đây khám thì phòng khám rất nhỏ, cơ sở vật chất thì cũ kỹ. Khi tôi khám thì khám qua loa. Sau đó một bác sĩ bảo là tôi bị nhiệt, nóng trong. Sau đó kê cho tôi một mớ thuốc mà chả biết là những thuốc gì. Khi thăm khám và nhận đơn thuốc xong tôi nhìn hóa đơn chi phí điều trị mà tá hỏa. Lúc đó, tôi cũng tặc lưỡi thôi nếu mà đắt một chút nhưng mà bệnh khỏi thì cũng ok. Chứ nửa năm nay do việc khó đại tiện, đại tiện đau rát rồi ra máu như thế khiến cho việc ăn uống, tâm trạng của tôi xuống dốc trầm trọng. Nhưng sau khi trả chi phí và uống thuốc cả nửa tháng trời tình trạng bệnh của tôi vẫn không chuyển biến tốt hơn. Thậm chí khi uống thuốc xong việc đại tiện của tôi còn trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàn và tôi đi lại đau, khó khăn do cục thịt đó ngày càng lòi ra ngoài.

Bệnh trĩ tiềm ẩn nhiều nguy hiểm

Đó là tâm sự mà chị Hạnh đã gửi về cho các bác sĩ 24h. Khi nhận được tâm sự này chúng tôi thấu hiểu được nỗi lòng của chị Hạnh và cũng là nổi lòng của nhiều người bệnh khác về vấn đề chữa bệnh trĩ ở đâu? Chính vì thế, chúng tôi đã liên hệ với chị Hạnh và khuyên chị Hạnh đến thăm khám và điều trị tại Phòng Khám Trĩ Hưng Thịnh. Và hiện giờ, chúng tôi lại nhận được một phản hồi tích cực từ chị. Điều này, khiến các y bác sĩ của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh có thêm động lực để giúp nhiều người bệnh thoát khỏi căn bệnh trĩ này.

Chị Hạnh có gửi thư cảm ơn các bác sĩ phòng khám Hưng Thịnh như sau: Sau những gì trãi qua về việc tìm phải một địa chỉ khám chữa bệnh trĩ chưa thật sự uy tín, tình trạng bệnh đã đi vào lúc nghiêm trọng. Chính các bác sĩ phòng khám trĩ Hưng Thịnh đã giúp tôi vượt qua nỗi đau bệnh tật. Ban đầu tôi cũng lo lắng bởi vì đây là một phòng khám tư nhân, liệu tôi có bị lừa thêm một lần nữa không? Nhưng thật may mắn tôi đã được điều trị khỏi. Khi đến khám trĩ tại phòng khám Hưng Thịnh các bác sĩ chẩn đoán tôi bị trĩ ngoại độ 3 rồi. Các bác sĩ sau khi thăm khám và đưa ra kết luận bệnh cho tôi thì đã đưa ra một liệu trình điều trị cụ thể, giải thích tận tình cho tôi về cách điều trị bệnh trĩ mà bác sĩ áp dụng cho trường hợp của tôi. Tôi nghe không hiểu lắm nhưng nắm cơ bản được là các bác sĩ đã sử dụng HCPT. Sau một liệu trình điều trị bệnh trĩ ngoại của tôi đã hoàn toàn khỏi và hiện giờ tôi đã đi đại tiện bình thường, không còn tình trạng đau đớn, ăn uống cũng ngon miệng hơn. Ngoài ra, tại đây tôi được các bác sĩ, y tá chăm sóc rất tận tâm. Hôm tôi đến khám và điều trị do quá trưa mà tôi lại đi có một mình cho nên các cô y tá tại đây chủ động hỏi thăm và còn mua giúp tôi một xuất cơm để tôi ăn trưa. Tuy là hành động nhỏ thôi nhưng tôi cảm thấy ấm áp vô cùng. Do đó, đúng là có trãi nghiệm mới biết được chất lượng dịch vụ thế nào. Qua quá trình điều trị tại phòng khám bệnh trĩ Hưng Thịnh tôi vô cùng hài lòng và cảm ơn các bác sĩ, các y tá tại đây nhiều lắm.

Qua lời cảm ơn của chị Hạnh có thể thấy được đã có nhiều sự lựa chọn sai, nhưng cũng có những lựa chọn là đúng đắn. Vậy, tiêu chí nào giúp cho chị Hạnh lựa chọn phòng khám trĩ Hưng Thịnh làm địa chỉ chữa bệnh trĩ cho mình. Cùng tham khảo ngay sau đây để có được những lựa chọn riêng cho mình khi không may gặp phải bệnh trĩ.

Tiêu chí đánh giá một địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín, chất lượng tại Hà Nội

bệnh trĩ là gì

✅ Điều đầu tiên: Một phòng khám bệnh trĩ cần phải được cấp phép hoạt động từ bộ Y Tế. Đồng thời, mọi hoạt động thăm khám và điều trị bệnh trĩ phải qua sự giám sát của bộ Y Tế. Có như vậy, thì phòng khám trĩ đó mới đủ tiêu chuẩn để tiến hành thăm khám và điều trị bệnh trĩ cho người bệnh được.

✅ Điều thứ hai: phòng khám chữa bệnh trĩ đó phải có cơ sở vật chất đầy đủ, nhất là hệ thống phòng khám bệnh, phòng làm xét nghiệm, phòng bệnh nhân và phòng tiểu phẫu vô trùng... Chỉ khi có đầy đủ cơ sở vật chất thì mới giảm thiểu được những tai nạn như nhiễm trùng cho bệnh nhân.

✅ Điều thứ ba: Bạn nên lựa chọn nơi khám trĩ có đầy đủ trang thiết bị để thăm khám và điều trị bệnh. Đến những địa chỉ có đầy đủ thiết bị người bệnh sẽ được chẩn đoán đúng người đúng bệnh.

✅ Điều thứ tư: Một phòng khám trĩ uy tín cần phải áp dụng những phương pháp hiện đại, tiên tiến để giúp người bệnh điều trị nhanh chóng, ít để lại biến chứng và để có thể điều trị dứt điểm được bệnh.

✅ Điều thứ năm: Một phòng khám trĩ tại hà nội có được sự uy tín cần phải có một mức chi phí điều trị bệnh trĩ hợp lý, không xảy ra tình trạng "chặt chém", moi "phong bì" của người bệnh. Mọi chi phí khám và điều trị phải công khai, niêm yết phù hợp với giá của bộ y tế đưa ra.

Đây chính là 5 yếu tố để đánh giá một địa chỉ khám trĩ ở hà nội có tốt, có uy tín hay không. Và dựa theo những tiêu chí này phòng khám trĩ Hưng Thịnh đã đáp ứng đầy đủ thậm chí là kèm theo đó có thêm nhiều dịch vụ khiến người bệnh hài lòng, cảm thấy ấm cúng khi tiến hành chữa trị bệnh tại đây.

Dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê danh sách 10 địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín tại Hà Nội để các bạn có thêm lựa chọn tốt cho mình khi không may mắc phải bệnh trĩ.

Top 10 địa chỉ khám chữa bệnh trĩ tốt tại Hà Nội

Để có thể điều trị bệnh trĩ một cách hiệu quả, người bệnh cần tìm đúng địa chỉ y tế uy tín, chất lượng để điều trị bệnh. Dưới đây là top 10 địa chỉ khám chữa bệnh trĩ tốt tại Hà Nội mà người bệnh có thể tham khảo:

Chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất? Có thể chữa tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Phòng khám Hưng Thịnh tuy là một phòng khám trĩ tư nhân nhưng được các chuyên gia y tế đánh giá rất cao về chất lượng cũng như hiệu quả điều trị bệnh. Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh được xây dựng theo mô hình phòng khám chất lượng cao, vì thế hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế tại đây đều được trang bị rất hiện đại.

phòng khám hưng thịnh

Phòng khám Hưng Thịnh chuyên điều trị các bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh trĩ, và các bệnh xã hội. Với đội ngũ chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn giỏi, kinh nghiệm lâu năm, phòng khám đã và đang đạt được rất nhiều thành tích trong việc thăm khám và chữa bệnh trĩ cho các bệnh nhân.

Hiện nay, phòng khám Hưng Thịnh đã và đang áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất vào điều trị bệnh trĩ đó là: kỹ thuật Longo (PPH) và kỹ thuật HCPT. Đây được cho là hai phương pháp điều trị bệnh trĩ an toàn mang liệu hiệu quả cao. Ưu điểm mà hai phương pháp này mang lại đó là:

  • Có độ an toàn cao.
  • Thời gian thực hiện ngắn.
  • Không gây đau đớn cho người bệnh.
  • Vùng được xâm lấn điều trị nhỏ.
  • Đảm bảo được tính thẩm mỹ tại chỗ trị liệu.

Giải đáp miễn phí trực tiếp với BS. Lê Nhân Tuấn qua Điện thoại (ZALO): 0386.977.199 Nhận ưu đãi gói khám tổng quát NAM KHOA - PHỤ KHOA giảm từ 980k xuống 280k - Cho 10 bệnh nhân đăng kí sớm nhất trong ngày (TẠI ĐÂY)

broken image

Không chỉ đưa vào phương pháp điều trị bệnh trĩ tiên tiến mà hiện nay phòng khám Hưng Thịnh còn sở hữu một đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm để tiến hành chữa trĩ cho người bệnh. Chính vì những lý do này cho nên nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên khám trĩ ở đâu? hay chữa bệnh trĩ ở đâu tốt thì có thể tham khảo để lựa chọn phòng khám Hưng Thịnh để điều trị.

Bạn hãy liên hệ với phòng khám Hưng Thịnh bằng cách:

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại hotline: 0386 977 199

Hoặc truy cập Website: http://namkhoahungthinh.vn/dia-chi-phong-kham-benh-tri-uy-tin-tot-tai-ha-noi/ để được tư vấn nhanh nhất.

Hoặc CHAT trực tuyến với bác sĩ tại đây:

tư vấn bác sĩ online

Khám và điều trị bệnh trĩ ở đâu? có thể tới khoa tiêu hóa – Bệnh viện Bạch Mai

Năm 1981 Bộ Y tế quyết định tách khoa Nội của bệnh viện Bạch Mai thành các chuyên khoa trong đó có khoa Tiêu hóa, do Giáo sư Nguyễn Khánh Trạch làm trưởng khoa. Nhiệm vụ chức năng của khoa tiêu hóa bao gồm:

khoa tiêu hóa bệnh viện bạch mai

- Thăm khám, chữa bệnh chuyên khoa Tiêu hóa bao gồm khám chữa bệnh ngoại trú và nội trú.

- Nghiên cứu khoa học.

- Đào tạo lâm sàng, nội soi tiêu hóa, siêu âm ổ bụng cho đội ngũ bác sỹ Việt Nam và bác sỹ nước ngoài.

- Là cơ sở thực hành cho trường đại học Dược Hà Nội, trường đại học Y Hà Nội, trường Cao đẳng y Bạch Mai…

- Hợp tác quốc tế.

Khoa tiêu hóa của bệnh viện Bạch Mai được đánh giá là một trong những địa chỉ chữa bệnh trĩ tốt tại Hà Nội mà người bệnh nên lựa chọn

Địa chỉ: 78 Đường Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội

Khám trĩ ở đâu? có thể khám tại khoa tiêu hóa – Bệnh viện quân đội 108

Khoa tiêu hóa của bệnh viện quân đội 108 chuyên cấp cứu và điều trị các bệnh về tiêu hoá, bao gồm: Các bệnh lý về dạ dày-tá tràng- thực quản; các bệnh lý đại tràng (viêm, loét, polyp, bệnh trĩ hội chứng ruột kích thích...), các bệnh lý về mật; bệnh lý tuỵ (viêm tuỵ cấp, viêm tuỵ mạn, u tuỵ; các bệnh lý về gan (viêm gan mạn, xơ gan, ung thư gan...)

Bệnh viện là cơ sở y tế công lập hàng đầu của nước ta, và còn là cơ sở đào tạo Sau đại học ở bậc học Tiến sĩ chuyên ngành Nội Tiêu hoá. Đây là một địa chỉ chữa bệnh trĩ tốt tại Hà Nội mà người bệnh có thể lựa chọn.

Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khám bệnh trĩ ở đâu? Khoa tiêu hóa – Bệnh viện đa khoa Đức Giang

Đây là bệnh viện đa khoa Hạng 1 của thành phố Hà Nội, là cơ sở y tế công lập hoạt động dưới sự quản lý của Sở y tế Hà Nội. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu, tay nghề cao (PGS,TS; NCS. BSCKII. BSCKI, Thạc sĩ…..). Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị y tế của bệnh viện rất hiện đại. Có thể đáp ứng mọi nhu cầu thăm khám và điều trị bệnh trĩ cho các bệnh nhân.

 

Địa chỉ: Số 54, phố Trường Lâm-phường Đức Giang - Quận Long Biên Thành phố Hà Nội

bệnh viện đa khoa đức giang điều trị bệnh trĩ uy tín

Chữa bệnh trĩ ở đâu? Có thể chữa tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Là cơ sở y tế tư nhân chuyên điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩ… Phòng khám đa khoa Thái Hà được đánh giá là một trong những địa chỉ chữa bệnh trĩ tốt tại Hà Nội.

phòng khám đa khoa thái hà

Phòng khám đã và đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh. Sỡ hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại… Phòng khám đa khoa Thái Hà là cơ sở y tế chữa bệnh trĩ hiệu quả mà người bệnh có thể tham khảo thêm thông tin.

Địa chỉ: Số 11, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Khoa tiêu hóa của Bệnh viện Thanh Nhàn - bệnh viện chữa trĩ tốt nhất hà nội

Khoa tiêu hóa của bệnh viện Thanh Nhàn được thành lập tháng 1/1993 trên cơ sở khoa tiêu hoá của bệnh viện Việt Nam – Cu Ba chuyển về.

bệnh viện thanh nhàn

Trong nhiều năm qua, Khoa đã khám và điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh tiêu hoá và đã cứu sống cho nhiều bệnh nhân nặng: ví dụ như bệnh nhân xuất huyết tiêu hoá nặng, hôn mê gan, viêm tuỵ cấp …

Phòng khám chuyên khoa Tiêu hóa được đặt tại Khu khám bệnh của Bệnh viện. Khám và điều trị ngoại trú cho các bệnh nhân bị bệnh trĩ, viêm loét dạ dày tá tràng, các bệnh lý đại tràng, viêm gan…

Bên cạnh đó, khoa còn tham gia giảng dạy, hướng dẫn học sinh trường trung học y tế Hà Nội, trường Y Học Cổ Truyền.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chữa bệnh trĩ ở đâu? Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong những lựa chọn uy tín bạn nhé!

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khoa tiêu hóa của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội - bệnh viện chữa bệnh trĩ hiệu quả

Bệnh viện đại học Y Hà Nội là bệnh viện thuộc trường Đại Học Y Hà Nội được thành lập vào năm 2007. Đây là cơ sở y tế có đội ngũ chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao. Hệ thống trang thiết bị y tế tại bệnh viện được đồng bộ hiện đại, vì thế người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi chữa bệnh trĩ tại đây.

khoa tiêu hóa của bệnh viện đại học y

Bên cạnh đó, bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng là nơi triển khai những mô hình kết hợp chặt chẽ giữa điều trị, đào tạo và giảng dạy cho đối tượng sinh viên, học viên sau đại học và những bác sĩ ở các cơ sở y tế trên khắp cả nước.

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng - P. Trung Tự - Q. Đống Đa - TP. Hà Nội

Khoa nội tiêu hóa củ Bệnh viện 198 - bệnh viện chuyên trị bệnh trĩ

Bệnh viện 198 là đơn vị y tế công lập trực thuộc bộ công an. Khoa Nội Tiêu hóa của bệnh viện 198 là một trong những khoa lâm sàng lớn; được thành lập từ những ngày đầu thành lập Bệnh viện 198. Khoa nội tiêu hóa của bệnh viện bao gồm ba chuyên khoa: Tiêu hóa, Nội tiết, Bệnh về máu.

Khoa nội tiêu hóa của bệnh viện đã và đang điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị bệnh trĩ. Đây được xem là địa chỉ khám chữa bệnh trĩ tốt mà người bệnh có thể tham khảo.

khoa tiêu hóa của bệnh viện quân đội 198

Địa chỉ: 9 Trần Bình , Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khoa Tiêu Hóa của bệnh viện Quân Đội 103

Đội điều trị 3 (tiền thân của Bệnh viện 103) thành lập ngày 20/12/1950 tại thôn Trung Giáp, xã Anh Dũng (nay là xã Trung Giáp), huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.

Tháng 8 năm 1958, theo Quyết định của Tổng cục Hậu cần, Đội điều trị 3 được chuyển thành Viện Quân y 103.

khám trĩ ở đâu? khám tại bệnh viện quân y 103

Tháng 12 năm 1958 Bộ quốc phòng có quyết định chuyển Viện Quân y 103 thuộc quyền quản lý của Cục Quân y (Tổng cục Hậu cần) về trực thuộc Trường sỹ quan Quân y và trở thành bệnh viện thực hành của Trường

Ngày 21 tháng 5 năm 1989 Bộ Tổng tham mưu có Quyết định số 183/QĐ-TM công nhận Viện Quân y 103 là Bệnh viện hạng I của Quân đội. Năm 1995 Viện Quân y 103 được đổi tên thành Bệnh viện 103

Đây là bệnh viện đa khoa với nhiều khoa khác nhau. Trong đó có khoa tiêu hóa điều trị các chứng trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp hiệu quả cho người bệnh.

Địa chỉ của bệnh viện Quân Y 103: 261 Phùng Hưng - Hà Đông - Hà Nội

Phòng khám trĩ bác sĩ Lê Nhân Tuấn

Phòng khám bác sĩ Lê Nhân Tuấn được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 8 năm 2011, đây là một bệnh viện ngoài công lập được đánh giá cao về cả chất lượng khám chữa bệnh lẫn dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bệnh viện được trang bị hệ thống trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại. Cùng đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu y đức. Hầu hết bác sĩ tại bệnh viện đều là những bác sĩ đã từng cống hiến lâu năm tại các bệnh viện công hàng đầu trên cả nước.

Trên đây là những chia sẻ về vấn đề khám trĩ ở đâu? cũng nhưng chữa bệnh trĩ ở đâu tốt tại Hà Nội. Và chúng tôi cũng đã đưa ra 5 tiêu chí đánh giá một phòng khám bệnh trĩ uy tín, chất lượng để bạn có thể lựa chọn được một địa chỉ uy tín. Đồng thời cũng đưa ra danh sách 10 bệnh viện, phòng khám trĩ để bạn có thể chọn một địa chỉ phù hợp cho mình.

Việc lựa chọn một phòng khám trĩ tư nhân hay một bệnh viện chuyên khoa trĩ là tùy vào nhu cầu của người bệnh. Người bệnh nên cân nhắc trước khi đi thăm khám và điều trị. Tuy nhiên, nếu đến các bệnh viện chuyên trị bệnh trĩ thì việc phải xếp hàng lấy số, phải chờ đợi lâu. Nhiều khi, bệnh viện quá tải, đông quá khiến bạn mất nguyên cả ngày hay cả buổi chỉ dành riêng cho việc thăm khám. Do vậy, nếu bạn là người bận rộn thì nên cân nhắc kỹ điều này nhé.

tư vấn online

Từ khóa tìm kiếm trên google.com.vn

khám trĩ ở đâu
khám bệnh trĩ ở đâu
chữa bệnh trĩ ở đâu
phòng khám trĩ
khám trĩ
phòng khám bệnh trĩ
khám bệnh trĩ
phòng khám chữa bệnh trĩ
khám trĩ ở đâu tốt
địa chỉ chữa bệnh trĩ
chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất
điều trị bệnh trĩ ở đâu
chữa bệnh trĩ ở đâu tốt
bệnh trĩ chữa ở đâu tốt nhất
khám trĩ ở hà nội
phòng khám trĩ tại hà nội
khám trĩ ở đâu tốt nhất hà nội
khám bệnh trĩ ở đâu tại hà nội
bệnh viện chữa trĩ tốt nhất hà nội
bệnh viện chữa bệnh trĩ